บริการ IT Outsource แบบครบวงจร รายปี

✅ บำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance):

ตรวจสอบและดูแลระบบ IT เป็นประจำ เช่น Server, Network, Firewall, Storage เพื่อป้องกันปัญหาก่อนเกิดเหตุ

✅ แก้ไขปัญหา (Corrective Maintenance):

ซัพพอร์ตเมื่อเกิดปัญหา เช่น ระบบล่ม, อินเทอร์เน็ตขัดข้อง, ปัญหาฮาร์ดแวร์/ซอฟต์แวร์

✅ Remote Support & Phone Support:

ให้บริการ Remote Support ไม่จำกัดครั้ง และ Call Phone Unlimited 


✅ ให้คำปรึกษาและวางแผน (IT Advisory):

ช่วยประเมินและแนะนำการพัฒนาระบบ IT ให้ทันสมัยและตอบโจทย์ธุรกิจ

✅ Onsite Support:

ให้บริการ Onsite ตามแพ็กเกจที่เลือก ครอบคลุมทุกความต้องการ

✅ รายงานและติดตามผล (Report & Audit):

จัดทำรายงาน พร้อมสรุปสถานะและข้อเสนอแนะในการปรับปรุง

Beginner Plan

4x,xxx/Year

  • ไม่เกิน 10 อุปกรณ์  
  • Onsite 12 ครั้ง/ปี  
  • Remote & Call Support Unlimited  
  • 8x5   

Business Plan

8x,xxx/Year

  • ไม่เกิน 30 อุปกรณ์  
  • Onsite 12 ครั้ง/ปี  
  • Remote & Call Support Unlimited  
  • 8x5   

Professional  Plan

1xx,xxx/Year

  • ไม่เกิน 70 อุปกรณ์  
  • Onsite 12 ครั้ง/ปี  
  • Remote & Call Support Unlimited  
  • 8x5   

Enterprise Plan

2xx,xxx/Year

  • ไม่เกิน 100 อุปกรณ์  
  • Onsite 12 ครั้ง/ปี  
  • Remote & Call Support Unlimited  
  • 8x5